Miyerkules, Marso 12, 2008

sa iyong ngiti!!!!!.....

habang nag rereview ako sa english sa unit IV may nakita akong passage sa taas ng page 278 ata yun...
nxt tym na nga lang sana ako mag cocomputer eh tapos akala ko na ito ung magiging post ko na walang tanaga...
pero na challenge ako kaya yun nagawan ko ng tanaga ito na ung passage!!!!!


from
Rabindranath Tagore

You who smile so gently,
Softly whisper,
My heart will hear it,
Not my ears


ito naman ang ginawa kong tanaga
nagkaroon ako ng idea dahil sa
passage na to


Love note
by:Joseph Edsel Bonilla


Ngiting mula sa iyo
Animo'y isang dayo
May sariling dayalekto
Na alam ng puso ko


(tama ba spelling ko sa dayalekto?)
Gets nyo ba ang tanaga ko
ganito ung!!!! pag may pagtingin ka diba sa isang tao
tapos ngumiti sya sayo. diba parang sobrang saya mo
yun sige good luck sa exams

Walang komento: