Linggo, Marso 2, 2008

Happy birthday po!!!

Anacleto D. Bonilla jr.
March 3, 1959 - Sept. 28, 2005
May very good father


hayz bukas birthday na ng papa ko sayang wala na sya sana masaya na sya!!!! gumawa pala ako ng tanaga para sa kanya un lang siguro ung mabibigay kung gift...


Oh! Ama ko
by: joseph edsel bonilla




Unang Lunes ng Marso
May tanda saking puso
Taong wala ng pulso
Sinilang noong Marso




di kagandahan pero itoy aking pinag-isipan.
sakabila ng kalungkutan may natutunan ako kay papa.




Weather weather lang yan
by:Joseph Edsel Bonilla




Kamatayang di tiyak
Wag ka munang umiyak
Di pa huli mag-gayak
Minuto'y gawing tiyak




tsaka napatunayan ko rin na




Sa Totoong Tagumpay
by: Joseph Edsel Bonilla




Larawang walang buhay
Tila wala pang kulay
Sa kalungkutang taglay
May lihim na tagumpay




diba sa ating mga kamalian o kabiguan natatama natin ang ating kamalian
^_^

HAPPY BIRTHDAY PAPA!!!

Walang komento: