Martes, Marso 4, 2008

My Untitle Tanaga!!!!!

Mga collection kung wala
pang title bigyan nyo ng title
ung mmatino huh
lagay nyo sa cbox ko
medyo marami to inspired kc eh
thx^_^


Awit ng kalungkutan
Nais kong lapatan
Ika'y naging sukatan
Sa king katapatan


kailang ko kaya matutugtog
ang clementine ng masaya^_^


Sa aking pagsusulat
Nais kung isiwalat
Ang buhay kung makalat
Di masukat ang alat


wala lang pumasok lang yan sa isip ko


Oras na ika'y wala
ako'y natutulala
Pusong nais magwala
Pinatahan ng tula


huhuhu ito ang gusto ko
^_^bigyan nyo ng magandang title to huh?


Pangulo na kay galing
Utak ay nasa taling
Animo'y isang kuting
Na ang ulam ay pating


corupted


Sa araw ng basaan
Kami'y naging basahan
Nilinis ng marahan
Klase'y laging asahan


sana di me lagnatin huhuhu


Mula saking upuan
Siya'y pinagmamasdan
Kahit nasalikuran
Tukso'y di maiwasan


grabe talaga pag expired(inspired) ka
sa isang tao^_^


Sa babae kung mahal
Ang lunkot ay madalang
Ako nama'y kay bagal
Sa pag-alok ng kasal


NOTE: ung kasal ibigsabihin panliligaw
di kasi magrarym pag sa pag-alok ng ligaw
ang pangit^_^

Walang komento: