Linggo, Pebrero 24, 2008

list of my good and bad days

hay naku masaya ngaung sunday hehe
kasi natapos ki na ung canon heheh (nagalingan ako sa sarili ko nun)
tska nung sat din actually sat ko pa natapos pinapractice ko lang
nung sunday^_^
FRIDAY
grrrrrrrr!
asar me talaga
saya na sana ang day ko kaso nung pauwi na
grrrrrrrrrrrrr talaga basta wag nyo nang alamin
may isang tao lang ang nakaka alam nun si joan (mine)
Y_Y
thursday
isa pa tung
grrrrrrrrrrrr!
sori talaga d ko alam na over the bakod na pala me
(i need space)
hoy ta3 kau d ko ibig sabihin na pupnta me ng
outerspace mas gusto kung manatili dito
masaya kasi me bag.....
iwan ko ba parang.........
basta sobrang saya ko pag......
ano ba yan bat na punta d2
pero ang sama talaga ng araw na to
sori talaga d ko magagawa un sau
Y_Y
hay naku ganun talaga buhay
may lungkot at saya ^_^
pero masmasaya pag masaya hehehe

Walang komento: